Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống khỏe sau xạ trị ung thư nhờ nấm lim xanh

21/06/2016 09:07

Xạ trị ung thư là nỗi hoảng sợ với người bệnh khi độc tính của nó gây nên suy kiệt, thậm chí chết trước khi liệu trình xạ trị kết thúc. Ngăn ngừa tình trạng này, sử dụng nấm lim xanh đem lại hiệu quả khả quan sau giải độc xạ trị.

Các nhà khoa học ghi nhận, dược chất Adenosine trong nấm lim xanh tham gia vào quá trình sinh hóa, giúp cơ thể tự động thải độc qua cơ chế của gan và hệ bài tiết. Biểu hiện đi tiểu nhiều trong 7 ngày đầu sử dụng nấm thực chất là quá trình giải phóng chất độc. Đặc biệt, loại nấm dược liệu này chứa hàm lượng Germanium cao gấp 5 – 10 lần nhân sâm giúp hoạt hóa hệ miễn dịch, gia tăng kháng nguyên khối u để bảo vệ các tế bào lành tránh khỏi sự tấn công của chất độc trong xạ trị.

Nấm lim xanh hiệu quả trong giải độc xạ trị ung thư



Suy kiệt sau xạ trị, sử dụng nấm lim xanh với hi vọng sống còn, Ông Nguyễn Văn Hảo (Tiên Hiệp – Tiên Phước – Quảng Nam) chia sẻ: “Có bệnh thì vái tứ phương nhưng số tôi may mắn vì biết tới nấm lim xanh này”. Người bệnh có thể tìm hiểu chi tiết câu chuyện của ông tại website: http://namlimxanh.vn.

Khuyến cáo: Nấm lim xanh chỉ an toàn và hiệu quả khi đã loại bỏ độc tố và trải qua chế biến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống khỏe sau xạ trị ung thư nhờ nấm lim xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.