Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau 6 phút, hơn 3.000 liều vắc xin Pentaxim được đăng ký hết

Thanh Hương| 29/07/2016 09:22

(HNMO) -Chỉ khoảng 6 phút sau khi hệ thống mở, toàn bộ hơn 3.000 liều vắc xin Pentaxim (5 trong 1) đã được đăng ký hết.


Đúng 9h sáng nay (29/7), Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương tổ chức đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) đợt 8 tại địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn.

Số lượng đăng ký là 3.060 liều.

Vắc xin Pentaxim sẽ được tiêm ngày 8/8 đến hết ngày 30/8/2016- không bao gồm các ngày thứ 7, chủ nhật (theo phiếu đăng ký tiêm vắcxin Pentaxim) tại Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng-Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống báo hết vắc xin đăng ký đợt này khi hiện dòng chữ "Danh sách đăng ký"


Đối tượng đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) là những trẻ từ ≥ 2 tháng tuổi đến ≤ 24 tháng tuổi - tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 8/8/2014 đến ngày 30/6/2016 năm dương lịch, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vắc xin 5 trong 1.

Hiện nay nhu cầu về vắc xin dịch vụ “5 trong 1” và “6 trong 1” vẫn rất cao nên mỗi khi các điểm tiêm chủng mở đăng ký tiêm các loại vắc xin này đều thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh, và hôm nay cũng không nằm ngoại lệ.

Trong buổi đăng ký sáng nay, rất nhiều phụ huynh đã “canh” trước máy tính chờ đến giờ hệ thống đăng ký hoạt động. Hệ thống mạng chạy rất tốt, hầu như không có trục trặc hay bị chậm. Vì vậy, những phụ huynh nào đã đăng ký quen, nếu thao tác nhanh chỉ chưa đầy 1 phút đã có thể đăng ký thành công cho con em mình. Còn với những phụ huynh lần đầu đăng ký sẽ có phần bỡ ngỡ, đặc biệt có thể quên điền ký tự mà hệ thống yêu cầu trước khi nhấn nút “đăng ký” nên không đăng ký thành công.

Do hệ thống mạng chạy thông suốt nên chỉ khoảng 6 phút sau khi hệ thống được mở, toàn bộ hơn 3.000 liều vắc xin Pentaxim đã được đăng ký hết.

Danh sách các trẻ đăng ký tiêm thành công sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 6 phút, hơn 3.000 liều vắc xin Pentaxim được đăng ký hết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.