Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phẫu thuật nối dương vật bị đứt lìa cho cháu bé 8 tuổi

Tuệ Diễm| 04/10/2016 13:26

(HNMO) - Một bé trai 8 tuổi, ngụ tại Kiên Giang đã bị kẹt quần cùng bộ phận sinh dục vào miếng gỗ. Do quá hoảng sợ, cậu bé đã giật mạnh khiến bộ phận sinh dục bị đứt lìa đôi. Rất may mắn, bệnh viện Bình Dân đã tiếp nhận cấp cứu cho cháu bé và thực hiện phẫu thuật để nối lại dương vật thành công.


Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân, TP Hồ Chí Minh vừa tiến hành ca phẫu thuật nối thành công dương vật bị đứt lìa cho bé trai 8 tuổi đến từ Kiên Giang.TS-BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học bệnh viện Bình Dân cho biết: “Cách đây 2 tuần, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho một bé trai được bố mẹ đưa đến bệnh viện trong tình trạng dương vật bị đứt đôi, chảy máu quá nhiều. Bé ở trong tình trạng hoang mang, sợ hãi”.

Người nhà bệnh nhân cho biết, khi đang chơi đùa, quần của bé có kẹt vào miếng gỗ. Trong lúc bố chạy đi lấy dụng cụ để giúp con gỡ ra, cháu bé do quá hoảng sợ đã tự ý giật mạnh khiến dương vật bị đứt đôi. Rất may, người nhà nhanh chóng lấy phần bị đứt bảo quản trong thùng đá và đưa bé tới bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ Khoa Nam học bệnh viện Bình Dân đã nối thành công dương vật bị đứt lìa cho bệnh nhi. Ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ (từ 2h – 7h sáng). Đây là ca phẫu thuật phức tạp, các bác sĩ phải thực hiện bằng vi phẫu, nối từng mạch máu cực kỳ nhỏ ở phần dương vật đứt lìa cho cậu bé. Rất may mắn, sau 2 tuần phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhi phục hồi tốt, cháu bé đã được xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫu thuật nối dương vật bị đứt lìa cho cháu bé 8 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.