Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những món ăn giúp quý ông luôn "đỉnh cao phong độ"

Theo Tiền phong| 03/03/2018 10:58

Luôn duy trì được

Ảnh minh hoạ: Internet



Trong con hàu có chứa rất nhiều kẽm mà kẽm là yếu tố vi lượng rất cần thiết trong việc tạo ra tinh dịch, cơ thể nam giới thường bị mất kẽm sau mỗi lần phóng tinh vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hằng ngày là rất cần thiết.. Ăn hàu rất tốt cho nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

Hàu chao mỡ: 200g ruột hàu, 0,5g bột mì hay bột chiên, 1 quả trứng gà. Cho bột vào bát, đập trứng gà vào trộn đều. Cho chảo lên bếp, đổ dầu vào; cho ruột hàu nhúng vào bát bột rồi cho vào chảo mỡ nóng chiên chín. Nên ăn nóng.

Hàu sốt hành: 10 con hàu, nước dùng, hành lá xắt nhuyễn, nước tương, đường, dầu ăn đủ dùng. Hàu tách lấy thịt, rửa sạch bùn đất. Hành phi thơm. Hàu sắp lại vào vỏ, rắc hành lá lên mặt, cho vào nồi hấp khoảng 2 phút trên lửa lớn.

Cháo hàu, hạt sen: 250g gạo ngon, hạt sen 100g, hàu 10 con, bỏ vỏ lấy thịt. Gừng, gia vị, cà rốt, hành, nấm rơm đủ dùng. Cho gạo nấu chín thành cháo, tiếp tục cho hạt sen, cà rốt, nấm rơm thái nhỏ vào hâm tới khi các thứ đó chín. Phi thơm hành tỏi rồi cho hàu vào xào săn. Cho hàu vào nồi cháo, rắc hành tươi và rau mùi lên, múc ra bát, ăn nóng.

Cá chạch nấu hẹ: món ăn được dùng chữa bất lực sinh lý và liệt dương của nam giới khá công hiệu. Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ ràng hơn.

Cá trê nấu đậu đen: cá trê 1 - 2 con, đậu đen 150g. Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng. Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được. Ăn trong 15 ngày, sinh lực sẽ cải thiện rõ ràng.

Cà chua chín: Đây là loại quả có khả năng chống ôxy hóa cao, giúp sức khỏe tuyến tiền liệt được cải thiện, số lượng tinh trùng sản xuất tăng cao hơn.

Nhân sâm:
Đây là thảo dược giúp bổ dương, tăng cường thể lực của các quý ông. Dùng nhân sâm giúp nam giới tăng ham muốn tình dục, tinh trùng cũng khỏe mạnh hơn.

Trái bơ: Trong bơ có nhiều vitamin E, vitamin B6 và axit folic giúp tăng cường sức mạnh cho tinh trùng dễ xâm nhập trứng, từ đó khả năng thụ thai cũng cao hơn.

Chuối
: Chuối tiêu hoặc chuối lá chín là loại quả có hàm lượng enzym bromelain cao, giúp làm tăng ham muốn tình dục, các loại vitamin A, B, C giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những món ăn giúp quý ông luôn "đỉnh cao phong độ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.