Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị dị tật tại Việt Nam

Gia Phong| 06/05/2018 20:24

(HNMO) - Tối 6-5, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương cho bà Katrin Kandel-Giám đốc Điều hành Tổ chức Y tế thiện nguyện Vương quốc Anh mang tên Facing The World nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Tối 6-5, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho bà Katrin Kandel-Giám đốc Điều hành Tổ chức Y tế thiện nguyện Vương quốc Anh mang tên Facing The World nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của bà và tổ chức này tại Việt Nam trong 10 năm qua.  

Đại diện Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương cho bà Katrin Kandel-Giám đốc Điều hành Tổ chức Facing The World.


Được biết, kể từ khi được thành lập (vào năm 2002) cho tới nay, các bác sĩ của Facing The World đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều trẻ em bị dị tật sọ mặt ở 20 quốc gia trên thế giới. Trong hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức này đã phối hợp với nhiều bệnh viện tổ chức các chương trình phẫu thuật từ thiện, góp phần rất lớn thay đổi cuộc sống của hàng nghìn trẻ em bị dị tật.

Riêng trong 2 năm qua, thông qua Facing The World đã có hơn 40 bác sĩ từ Việt Nam đến Anh để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Ngoài ra, tổ chức thiện nguyện này cũng đã tài trợ các trang thiết bị y tế trị giá hơn 1 tỷ bảng Anh cho một số cơ sở y tế tại Việt Nam. Trong năm nay, tổ chức này tiếp tục tài trợ thiết bị khám bệnh từ xa cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức.

Dịp này, Facing The World đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Pan Pacific nhằm gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật cho các trẻ nhỏ bị dị tật tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị dị tật tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.