Theo dõi Báo Hànộimới trên

CEO Group tổ chức ngày hội tuyển dụng cho Novotel Phu Quoc Resort tại Hà Nội

09/11/2015 11:58

Novotel Phu Quoc Resort thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort do CEO Group làm chủ đầu tư, được quản lý bởi Tập đoàn Accor – tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh khách sạn, đang tìm kiếm hàng nghìn nhân sự làm việc tại Đảo Ngọc Phú Quốc:

- Bộ phận ẩm thực
- Bộ phận bếp và vệ sinh
- Bộ phận tiền sảnh
- Bộ phận buồng phòng và giặt ủi
- Bộ phận kỹ thuật
- Bộ phận thể thao và giải trí
- Bộ phận tài chính và thu mua
- Bộ phận nhân sự và đào tạo
- Bộ phận đặt phòng
- Bộ phận kinh doanh và tiếp thị.


Ứng viên có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt là cơ hội được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của những tập đoàn quản lý danh tiếng thế giới trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ.

Ngày hội tuyển dụng cho Novotel Phu Quoc Resort được CEO Group tổ chức tại tầng 5, tháp CEO, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, từ 8h -17h thứ 7, 14/11/2015. Những ứng viên quan tâm có thể trực tiếp tham gia Ngày hội tuyển dụng để tìm kiếm những vị trí phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của mình.

Hồ sơ (tiếng Anh), hình và thông tin người dự tuyển gửi về: recruitment@novotelphuquoc-resort.com

Novotel Phu Quoc Resort nằm tại đảo Phú Quốc, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút. Resort (336 phòng bao gồm villas và suites gồm có 2 nhà hàng, 3 quầy bar, 2 hồ bơi, một trung tâm spa và fitness, câu lạc bộ cho trẻ em, sân tennis, trang thiết bị cho bãi biển và trang thiết bị phòng họp, phòng hội nghị.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Group tổ chức ngày hội tuyển dụng cho Novotel Phu Quoc Resort tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.