Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông báo về việc ký hồ sơ giải phóng mặt bằng

30/05/2016 07:10

Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án cải tạo, nâng cấp tuyến phố Tùng Thiện, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội thông báo cho các cá nhân, tổ chức có tên dưới đây:

1. Bà Trần Thị Thúy
Địa chỉ thường trú ghi trong sổ hộ khẩu: tổ 28, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bà Thúy là người có 2 (hai) thửa đất bị thu hồi tại địa điểm: tổ dân phố 2, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

2. Ông Trần Trọng Chí
Địa chỉ: Tổ dân phố 1, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội. Ông Chí có 4 (bốn) thửa đất bị thu hồi tại địa điểm: tổ dân phố 1 và 2, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

3. Công ty Vật tư kỹ thuật xi măng
Là tổ chức sử dụng đất, có 1 (một) thửa đất bị thu hồi tại địa điểm: tổ dân phố 2, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án thông báo và đề nghị các cá nhân, tổ chức có tên trên liên hệ ngay với Ban Đầu tư xây dựng thị xã Sơn Tây, địa chỉ: số 14 phố Lê Lợi, phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội, điện thoại: 0433.618387 để ký hồ sơ GPMB và thực hiện các quyền lợi, nghĩa vụ liên quan phục vụ công tác GPMB của dự án.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này được phát hành trên các phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại địa điểm nơi thu hồi đất, nếu các cá nhân, tổ chức nêu trên không đến liên hệ thì Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án sẽ thực hiện GPMB theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo về việc ký hồ sơ giải phóng mặt bằng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.