Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bay đến Vương quốc Anh với giá vé ưu đãi của Emirates

02/08/2016 08:33

Ngày 1/8,  Emirates - Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2016 được trao bởi Skytrax, hôm nay công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Việt Nam đến London và Manchester ở Vương quốc Anh.



Vé phải được đặt từ hôm nay đến hết ngày 15 tháng 8 năm 2016 cho hành trình khởi hành từ nay đến đến ngày 31 tháng 3 năm 2017.


London và Manchester nằm trong năm thành phố ở Vương quốc Anh Emirates đang bay đến. Đây cũng là hai điểm đến được hành khách Việt Nam yêu thích kể từ khi hãng mở đường bay hàng ngày đến TPHCM vào năm 2012. Gần đây, Emirates đã công bố kế hoạch tăng chuyến tới London bằng việc thêm chuyến bay hàng ngày thứ mười tới thủ đô của nước Anh kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2016. Ngoài ra, hãng cũng đang vận hành ba chuyến bay hàng ngày đến Manchester từ Dubai.

Emirates mang đến cho hành khách khởi hành từ Việt Nam kết nối tốt hơn đến Vương quốc Anh với lịch bay thuận tiện. Khách hàng bay từ TPHCM và Hà Nội đều có thể tận hưởng những tiện nghi vượt trội trên máy bay Boeing 777-300ER của Emirates, bao gồm hơn 2500 kênh phim điện ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc khắp thế giới trên hệ thống giải trí ICE đã đạt giải thưởng cùng với ẩm thực tinh tế được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên hàng không nói được nhiều ngôn ngữ của Emirates. Khách hàng mua vé trong đợt ưu đãi này sẽ được tích lũy dặm bay Skywards và được hưởng chính sách hành lý hào phóng của Emirates lên đến 30kg cho khách khoang Phổ Thông, 40kg cho khách hạng Thương Gia và 50kg cho khách khoang hạng Nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý du lịch, truy cập www.emirates.com/vn hoặc gọi vào số 1900 1599.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bay đến Vương quốc Anh với giá vé ưu đãi của Emirates

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.