Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Vingroup ủng hộ trên 6 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ Bắc miền Trung

Thuận Thi - Vũ Thủy| 21/10/2010 06:36

(HNM) - Theo tin từ Tập đoàn Vingroup, trước những thiệt hại to lớn do mưa lũ của đồng báo Bắc miền Trung, Tập đoàn Vingroup (bao gồm Công ty cổ phần Vincom, Công ty cổ phần Vinpearl và một số thương hiệu khác) đã quyết định ủng hộ thêm 5 tỷ đồng.

Trong đó gần 2 tỷ đồng do CBCNV Tập đoàn tự nguyện quyên góp, số còn lại được trích từ ngân sách của Tập đoàn. Bên cạnh đó Vingroup cũng chỉ đạo Quỹ Từ thiện - xã hội của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt do Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn quản lý) ủng hộ thêm 1 tỷ đồng.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn cho biết, trong tuần này, Vingroup sẽ thành lập 2 tổ công tác để trực tiếp triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình 1 tỷ đồng. Số tiền còn lại dự kiến được hỗ trợ dưới hình thức cứu đói, hỗ trợ cây giống, con giống để khôi phục sản xuất, sửa chữa nhà tình nghĩa; hỗ trợ sửa chữa các công trình công cộng…

* Ngày 20-10, Hội LHTN Việt Nam đã thành lập 3 đoàn công tác cứu trợ thanh, thiếu nhi và nhân dân 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Các đoàn cứu trợ vận chuyển 10 tấn lương khô cứu trợ hai huyện Vũ Quang và Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh; 1.500 thùng nước uống cho các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Ban Thanh niên Quân đội và Thành đoàn TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức đoàn cứu trợ đến miền Trung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Vingroup ủng hộ trên 6 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ Bắc miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.