Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà Tết cho người nghèo huyện Mỹ Đức (Hà Nội)

Hoàng Cường - Văn Chiến| 02/02/2013 15:13

(HNMO) - Tiếp tục chương trình chăm lo Tết cho các gia đình nghèo, ngày 2-2, đại diện Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua đã trao tặng 100 suất quà Tết, trị giá 300.000đồng/suất cho 100 gia đình nghèo ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

(HNMO) - Tiếp tục chương trình chăm lo Tết cho các gia đình nghèo, ngày 2-2, đại diện Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua đã trao tặng 100 suất quà Tết, trị giá 300.000đồng/suất cho 100 gia đình nghèo ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Đại diện Công ty cổ phần Ao Vua và lãnh đạo huyện Mỹ Đức trao quà cho các hộ nghèo.


Đây là đợt thứ hai Quỹ phối hợp với các nhà tài trợ thực hiện việc trao quà cho gia đình nghèo trước dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 nhằm hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ trọn vẹn và giàu ý nghĩa. Trước đó, Quỹ đã trao tặng 50 suất quà Tết cho 50 người nghèo huyện Gia Lâm, Hà Nội. Các gia đình được nhận quà đều bày tỏ niềm phấn khởi và biết ơn trước những tình cảm ấm áp mà cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua.

Tổng Biên tập Tô Quang Phán cho biết hằng năm Báo Hànộimới đã luôn phối hợp với các doanh nghiệp và cá nhân có lòng hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động xã hội, tình nghĩa đến với các gia đình chính sách nghèo, gia đình thương binh, liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi… Tổng Biên tập Tô Quang Phán hy vọng những suất quà của Công ty Cổ phần Ao Vua và Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới sẽ góp phần giúp các gia đình nghèo trên địa bàn huyện Mỹ Đức đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm hơn.

Ông Nguyễn Mạnh Thản, Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua, cho biết: "Một trong những tiêu chí phấn đấu của Công ty cổ phần Ao Vua là hoạt động thật hiệu quả để có nguồn kinh phí làm từ thiện. Đây cũng là hoạt động thể hiện trách nhiệm của công ty đối với xã hội. Mỗi phần quà tết lần này nếu tính giá trị vật chất thì không nhiều nhưng chất chứa trong đó là tình cảm, sự sẻ chia, đùm bọc của công ty đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các gia đình nghèo có một cái tết đầm ấm". Ông Nguyễn Mạnh Thản cũng mong muốn có dịp được trò chuyện trực tiếp với người dân huyện Mỹ Đức để bàn về cách làm ăn thoát nghèo.

Công ty cổ phần Ao Vua là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, xây dựng, bất động sản. Công ty có bốn chi nhánh trực thuộc: Du lịch Ao Vua, Du lịch Đầm Long, Công viên Vĩnh Hằng và Khai đác đá Ba Vì. Trong quá trình hoạt động, Công ty đặc biệt chú trọng và đẩy mạnh các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Trung bình mỗi năm, Công ty dành khoảng 1 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, trao quà cho các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, tặng quà tết cho người nghèo... Đặc biệt, Công ty đã đồng hành cùng Quỹ Trái tim nhân ái từ nhiều năm nay với các hoạt động tặng quà tết cho người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà Tết cho người nghèo huyện Mỹ Đức (Hà Nội)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.