Theo dõi Báo Hànộimới trên

700 suất quà Tết tặng người nghèo huyện Ba Vì

Hoàng Cường - Văn Chiến| 03/02/2013 17:09

(HNMO) - Ngày 3-2, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao tặng 700 suất quà Tết tới những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội.

Đại diện Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hà Nội mới và lãnh đạo Công ty cổ phần Ao Vua trao quà cho các hộ nghèo.


Nhận suất quà Tết do Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua trao tặng, bà Hoàng Thị Nụ, 75 tuổi, ở xã Vật Lại xúc động cho biết: “Với những gia đình nghèo như chúng tôi thì phần quà này quý lắm, nhất là trong những ngày Tết đến, giúp chúng tôi có một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn”.

Ông Chu Minh Sở, ở xã Vật Lại nói: “Năm nay kinh tế khó khăn, vậy mà chúng tôi vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của mọi người. Món quà ngày hôm nay rất thiết thực, không chỉ giúp tôi có một cái tết đầy đủ mà còn là sự động viên, khích lệ để tôi vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống”.

Thay mặt lãnh đạo huyện Ba Vì, ông Bạch Công Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm của Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua. Ba Vì là huyện là huyện nghèo của thành phố Hà Nội với 6.095 hộ nghèo, chiếm 7,78%. Ông Bạch Công Tiến nhấn mạnh, trị giá của mỗi phần quà dù không nhiều nhưng có ý nghĩa rất lớn, thể hiện tấm lòng nhân ái, sự cảm thông, chia sẻ của những người làm báo Đảng Thủ đô và của Công ty cổ phần Ao Vua, giúp người nghèo trên địa bàn huyện yên tâm vui xuân, đón tết.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty cổ phần Ao Vua đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho cháu Trần Quang Kiên, 4 tuổi, mồ côi cả bố lẫn mẹ, hiện sống với ông bà nội ở thôn Phú Thịnh, xã Phú Cường, huyện Ba Vì.

Nhân dịp này, một số doanh nghiệp có lòng hảo tâm trên địa bàn huyện Ba Vì cũng đã trao tặng nhiều phần quà Tết cho người nghèo huyện Ba Vì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
700 suất quà Tết tặng người nghèo huyện Ba Vì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.