Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em nghèo

H.Đ| 27/08/2014 08:08

(HNMO) - Ngày 26/8/2014, nhân dịp Trung thu, Tập đoàn Bảo Việt đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa tại Chùa Bồ Đề, Hà Nội.


Ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Được biết, cuộc sống của trẻ em tại chùa Bồ Đề trong thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn hơn, thiếu thốn các nhu yếu phẩm, đặc biệt là thiếu sữa cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi.

Nhân dịp Trung thu, Bảo Việt tới thăm và tặng các em sữa bột, gạo và bánh kẹo, đồ chơi Trung thu,… với mong muốn đời sống vật chất và tinh thần của các em thêm đủ đầy. Chúng tôi tin tưởng với sự chung tay của các nhà hảo tâm và của toàn xă hội, các em sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

•Dự kiến, vào trung tuần tháng 9/2014, Tập đoàn Bảo Việt sẽ triển khai chương trình “Khăn áo ấm mùa đông” với các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

•Ngày 4-5/9/2014 tới đây, Tập đoàn Bảo Việt sẽ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 năm thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ, khởi công xây dựng Trường Tiểu học xã Cao Tân, cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Bộc Bố tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.