Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà nạn nhân chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức

Sơn Tùng| 15/02/2015 06:07

(HNM) - Ngày 14-2, Công ty CP Ao Vua phối hợp với Báo Hànộimới tặng 50 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức; mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng.



Từ nhiều năm nay, Công ty CP Ao Vua đã có những hoạt động từ thiện thiết thực, ý nghĩa, trở thành truyền thống đối với tập thể, cán bộ công nhân viên để xuân về thêm ấm áp, vui tươi đối với những người không may mắn. Món quà không lớn nhưng được trao cho các hoàn cảnh kém may mắn, là động lực để đơn vị phấn đấu làm nhiều các hoạt động từ thiện xã hội hơn nữa.

Được biết, ngoài tặng quà Tết cho đối tượng chính sách ở huyện Mỹ Đức, Công ty CP Ao Vua còn tặng gần 3.000 suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở các huyện Ba Vì, Sóc Sơn (Hà Nội), Thanh Thủy, Thanh Sơn (Phú Thọ) với tổng trị giá 740 triệu đồng. Trong năm 2014, đơn vị đã dành gần 8 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội như: Thành lập ngân hàng bò, ủng hộ biển đảo, chăm sóc, nuôi dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, xây nhà tình nghĩa cho chiến sĩ Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân tại Cao Bằng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà nạn nhân chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.