Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao lưu, tặng quà từ thiện giữa Báo Hànộimới và Báo Hòa Bình

Tin, ảnh: Nguyệt Ánh| 26/05/2015 06:06

(HNM) - Trong hai ngày 22 và 23-5, Đoàn Thanh niên hai báo: Hànộimới và Hòa Bình tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và hoạt động từ thiện nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

Đại diện lãnh đạo Báo Hànộimới và Đoàn Thanh niên hai báo tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc.


Trong chương trình, Đoàn Thanh niên hai báo đã phối hợp với Thành đoàn TP Hòa Bình tổ chức hoạt động tình nguyện, tặng quà tại Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc. Đây là ngôi trường nằm ở vùng ven TP Hòa Bình, có điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn và nhiều học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuy vậy, trường có nhiều giáo viên dạy giỏi cấp thành phố; luôn tâm huyết với nghề.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Báo Hànộimới và cán bộ, phóng viên, Đoàn viên thanh niên hai cơ quan báo Đảng đã chia sẻ và bày tỏ sự đồng cảm với những khó khăn, vất vả của thầy và trò Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc. Đoàn đã tặng 10 suất quà, gồm: Vở viết, đồ dùng học tập và 300 nghìn đồng cho 10 học sinh nghèo vượt khó và tặng nhà trường hàng trăm cuốn sách, truyện thiếu nhi, nhằm động viên khích lệ tinh thần giảng dạy và học tập của cô và trò nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu, tặng quà từ thiện giữa Báo Hànộimới và Báo Hòa Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.