Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential Việt Nam tặng học bổng cho học sinh 2 huyện của Hà Nội

Thuận Thi| 25/06/2015 16:30

(HNMO) - Trong hai ngày 20 và 24-6, công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức chương trình tặng học bổng cho các em học sinh các huyện Đông Anh và Thường Tín.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh)

Theo đó, 15 học sinh nghèo xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh) và 15 học sinh nghèo xã Tiền Phong (huyện Thường Tín) đã được tặng 30 suất học bổng (tổng trị giá 30 triệu đồng). Các học sinh được nhận phần thưởng đợt này đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, thuộc hộ nghèo của địa phương. Các phần thưởng trên đã góp phần động viện các em tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích học tập. tốt hơn nữa trong năm học tới.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo xã Tiền Phong (huyện Thường Tín)


Được biết, Quỹ Prudence được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003 với mục đích thể hiện cam kết của Prudential trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng nơi Prudential hoạt động, thông qua các hoạt động xã hội và từ thiện ý nghĩa. Với vốn tài trợ tổng cộng 2,7 triệu USD cho giai đoạn đầu (2003-2010) và 10 triệu USD cho giai đoạn thứ hai (2011-2015), trong hơn 10 năm qua, Quỹ Prudence đã thực hiện và hỗ trợ nhiều hoạt động xã hội và từ thiện trên khắp đất nước, đặc biệt là trong các lĩnh vực giáo dục, y tế công cộng và hỗ trợ cộng đồng.Chỉ tính riêng trong năm 2012, Prudence Foundation cung cấp khoảng 8.400 suất học bổng cho học sinh, xây dựng 280 ngôi nhà cho người nghèo, tài trợ hàng tỷ đồng cho các chương trình y tế công cộng khác nhau trên khắp đất nước và thực hiện thành công chương trình thường niên "Pru-tình nguyện", với sự tham gia của hàng ngàn nhân viên và tư vấn viên Prudential trong công tác hỗ trợ cộng đồng.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential Việt Nam tặng học bổng cho học sinh 2 huyện của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.