Theo dõi Báo Hànộimới trên

Home Credit Việt Nam thông qua Quỹ “Trái tim nhân ái” hỗ trợ nông dân vay vốn

Dung Nhi| 29/06/2015 15:10

(HNM) - Đại diện Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam vừa thực hiện thủ tục bàn giao số tiền 55 triệu đồng để hỗ trợ bà con nông dân Hà Nội vay vốn. Mỗi hộ nông dân sẽ được vay 5 triệu đồng không tính lãi suất trong vòng 12 tháng. Đây là lần thứ 2 Home Credit thực hiện dự án với báo Hànộimới.


Bà Mai Thị Kim Thoa, Phó Tổng Biên tập báo Hànộimới đã đánh giá cao những việc làm của Home credit trong việc tiên phong nâng cao kiến thức về vay tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam, cũng như việc giúp người nông dân Hà Nội vay vốn không lãi giúp người nông dân xóa đói giảm nghèo. Quỹ “Trái tim Nhân ái” sẽ thực hiện dự án hỗ trợ, định hướng giúp 11 hộ nông dân ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội sử dụng số tiền hợp lý và có hiệu quả.

Trong 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Home Credit có mặt ở 63, tỉnh thành, đã phát tặng 10.000 cuốn cẩm nang tư vấn tài chính tiêu dùng trong chiến dịch "Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan"... Đồng hành cùng Hànộimới, năm 2014, Home credit đã trao tặng 50 triệu đồng cho chuyên mục "Nhịp cầu trái tim nhân ái" của Báo Hànộimới để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit Việt Nam thông qua Quỹ “Trái tim nhân ái” hỗ trợ nông dân vay vốn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.