Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao hơn 1 tỷ đồng cho hai trung tâm bảo trợ trẻ em

N.Lê| 21/07/2015 11:12

Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) vừa chính thức công bố việc tiếp tục hợp tác với Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang) và Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định) trong khuôn khổ chương trình Casa Herbalife Việt Nam.

Theo đó, HFF sẽ cung cấp gói hỗ trợ tài chính 512.300.000 đồng cho Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang) và 512.300.000 đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định).

Gói tài chính này sẽ được sử dụng để nâng cấp bữa ăn cho trẻ, cải thiện, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, cũng như duy trì và nâng cao các hoạt động thể thao, văn hóa như lớp dạy võ, thư viện…

Đại diện HFF thăm hỏi, động viên trẻ em mồ côi.


TS. Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife khu vực Việt Nam, Thái Lan & Campuchia cho biết, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng dinh dưỡng, HFF còn quan tâm, chăm lo đến cuộc sống tinh thần và vận động thể chất cho các em.

Được biết, đây là năm thứ 3 Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Casa Herbalife Đồng Tâm) và là năm thứ 2 nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Hương (Casa Herbalife Hướng Dương) nhận được tài trợ từ chương trình Casa Herbalife và quỹ HFF.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao hơn 1 tỷ đồng cho hai trung tâm bảo trợ trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.