Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà cho hai bé bị bệnh tim bẩm sinh

Dung Nhi| 26/08/2015 14:13

(HNMO) - Sáng 26-8, Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty Amway Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có con bị bệnh tim bẩm sinh đã phẫu thuật hiện đang điều trị ở Bệnh viện Tim Hà Nội.


Đó là gia đình anh Nguyễn Văn Hoài ở thôn Trường Xuân, xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội có con gái là bé Nguyễn Thúy Hà bị bệnh tim bẩm sinh tứ chứng Fallot, phải phẫu thuật chi phí 70 triệu đồng. Gia đình xuất thân làm ruộng, bản thân anh Hoài ốm yếu vẫn phải đi làm thêm đánh giày để lo bữa ăn cho gia đình. Và gia đình chị Lê Thị Thanh Huệ- thôn Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên có con gái tên là Đào Nhật Anh bị tim bẩm sinh thể hiếm phải phẫu thuật sớm để sửa toàn bộ phần tâm thất phải. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chị Huệ phải vay mượn khắp nơi để phẫu thuật cho con, hiện đang rơi vào cảnh nợ nần.


Hiện tại hai cháu bé đang điều trị taị Bệnh viện Tim Hà Nội với nhiều chi phí sau mổ, vẫn cần được trợ giúp của cộng đồng. Chia sẻ với khó khăn của hai gia đình, Công ty Amway Việt Nam trao tặng mỗi gia đình 4 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho hai bé bị bệnh tim bẩm sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.