Theo dõi Báo Hànộimới trên

DHL Việt Nam tài trợ 250 triệu đồng giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Hải| 03/09/2015 19:11

(HNMO)- DHL Việt Nam tài trợ 250 triệu đồng giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó  khăn. DHL, công ty chuyển phát nhanh và hậu cần hàng đầu thế giới, vừa thông báo.

DHL tài trợ 250 triệu đồng để xây dựng một phòng máy vi tính và thư viện tại Làng trẻ em SOS Cà Mau - một tổ chức độc lập và phi chính phủ về phúc lợi cho trẻ em Việt Nam. Đây là một phần trong mối quan hệ hợp tác suốt 5 năm qua với Làng Trẻ Em SOS từ 3 đơn vị kinh doanh của DHL, gồm DHL-VNPT Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding nhằm giúp đỡ, khuyến khích các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục.


Ông George Berczely, Tổng giám đốc của DHL-VNPT Express, cho biết: “Trong suốt 5 năm hợp tác với Làng Trẻ Em SOS, chúng tôi nhận thấy những ảnh hưởng tích cực từ sự kết hợp giữa kinh doanh và từ thiện để tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi đã và đang cùng nhau cố gắng giúp đỡ các em khó khăn được học tập và có khởi điểm tốt hơn trong cuộc sống. Năm nay, khi nhận thấy việc thiếu hụt kỹ năng vi tính và ít có điều kiện học tập là những thách thức chính mà các bạn trẻ phải đối mặt khi bước vào thị trường việc làm, chúng tôi đã tài trợ một thư viện và một phòng máy vi tính cho những trẻ kém may mắn tại Việt Nam”.

Ngoài việc giúp các em có thể nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và khám phá thêm nhiều kiến thức, phòng máy vi tính và thư viện mới là nơi cân bằng sân chơi cho những em có hoàn cảnh khó khăn, sống ở nơi hẻo lánh và còn thiếu thốn.

Chương trình năm nay nằm trong khuôn khổ của mối quan hệ hợp tác giữa DHL và Làng Trẻ Em SOS, hướng tới mục tiêu đầu tư lâu dài của DHL cho sự phát triển bền vững của Việt Nam cũng như tương lai của công ty tại đất nước tươi đẹp này. Chương trình cũng bao gồm buổi hội thảo chuyên sâu với nhân viên DHL để định hướng nghề nghiệp và đào tạo chuyên môn cần được tiếp cận với giáo dục. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DHL Việt Nam tài trợ 250 triệu đồng giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.