Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp bà Tráng vơi bớt gánh nặng

Kim Vũ| 24/11/2015 07:42

Khó có thể tưởng tượng được rằng, một người phụ nữ đã gần 70 tuổi đang phải nuôi đến 6 miệng ăn gồm bố chồng đã 85 tuổi, chồng bị bệnh thần kinh, một con gái không bình thường, một cậu con trai đang học đại học và hai đứa cháu ngoại.


Bà Tráng có 5 con nhưng hai người bị thần kinh, đã bỏ nhà đi biệt tích gần 10 năm nay để lại cho bà đứa cháu trai. Chính quyền địa phương bố trí cho ông bà đi thu gom rác để có thêm thu nhập nhưng bệnh tình của ông ngày một nặng, một mình bà Tráng không làm nổi. Bà một mình trồng rau, cấy lúa, có ai thuê mướn gì thì làm. Nhưng rồi ở tuổi gần 70, bà không còn đủ sức đi làm thuê nữa. Thiếu thốn đành vay mượn anh em, họ hàng. Nói với chúng tôi, bà từng bảo, giá như trời thương cho bà sức khỏe thì bà cũng sẽ gắng gượng để kiếm miếng cơm cho cả nhà.

Rất mong bạn đọc gần xa, những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình bà Tráng, để bà bớt đi gánh nặng cuộc đời.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về theo địa chỉ: Bà Nguyễn Thị Tráng, Đội 1, thôn Trung Oai, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, TP Hà Nội hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Số tài khoản: 10 20100 000 26356 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp bà Tráng vơi bớt gánh nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.