Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kienlongbank trao gần 2 tỷ đồng quà Tết cho gia đình khó khăn

T.H| 19/01/2016 15:55

(HNMO) – Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, Kienlongbank trao tặng 6.800 phần quà Tết với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 26 tỉnh, thành, nơi có trụ sở giao dịch của Kienlongbank trên cả nước.


Với mong muốn chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn của bà con, giúp bà con được hưởng ngày Tết cổ truyền trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu, xuân Bính Thân 2016, tập thể cán bộ, nhân viện ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã cùng chung vui đón Tết với 6.800 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh, thành cả nước thông qua 6.800 phần quà thiết thực và ấm áp.


“San sẻ yêu thương – thêm hương ngày Tết” là hoạt động thường niên, được Kienlongbank phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) các tỉnh thực hiện vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Khởi đầu từ năm 2013, chương trình đã mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, với xã hội.

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái đó, được sự chấp thuận của UBMTTQ Việt Nam tại các địa phương, năm 2016, Kienlongbank sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho bà con những phần quà đón tết trong dịp Tết Nguyên đán thông qua chương trình “San sẻ yêu thương – thêm hương ngày Tết”, được diễn ra từ ngày 18/1 đến 1/2/2016.

Theo đó, Kienlongbank sẽ trao tặng 6.800 phần quà Tết với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 26 tỉnh, thành, nơi có trụ sở giao dịch của Kienlongbank trên cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank trao gần 2 tỷ đồng quà Tết cho gia đình khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.