Theo dõi Báo Hànộimới trên

40 suất quà Tết tặng bệnh nhân nặng tại Bệnh viện Quân y 103

Vân Nga| 05/02/2016 11:46

(HNMO) - Sáng 5-2, nhân dịp Tết Bính Thân, Phó Tổng Biên tập báo Hànộimới Lê Hoàng Anh và ông Nguyễn Mạnh Thản, Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà 40 bệnh nhân nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

à 40 bệnh nhân nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Quân y 103. Món quà tết tặng mỗi bệnh nhân là 500.000 đồng.

Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh và ông Nguyễn Mạnh Thản, Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.


Đây là hoạt động trong chương trình thường niên Quỹ Trái tim Nhân ái Báo Hànộimới phối hợp với Công ty Cổ phần Ao Vua tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Mạnh Thản, Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: “Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn nghĩ đến việc phải quan tâm, chia sẻ với những người còn gặp nhiều khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, đặc biệt khi ngày Tết đã cận kề, nhiều người còn phải chiến đấu với bệnh tật, không đủ sức khỏe về nhà sum họp cùng gia đình”.

Thiếu Tướng. PGS.TS. Hoàng Mạnh An, Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 cho biết, tính đến đầu giờ sáng nay, còn 380 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Trong những ngày này, bệnh viện tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân có khả năng đảm bảo sức khỏe làm thủ tục xuất viện, trở về nhà. Những bệnh nhân nặng, bệnh nhân chưa đủ sức khỏe để trở về nhà thì trong 3 ngày Tết, Bệnh viện đảm bảo lo cơm ăn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
40 suất quà Tết tặng bệnh nhân nặng tại Bệnh viện Quân y 103

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.