Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà gia đình bệnh nhân mắc bệnh tim bẩm sinh

Dung Nhi| 23/05/2016 21:43

(HNMO) - Ngày 23-5, đại diện Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty TNHH Amway Việt Nam đã tặng quà chị Nguyễn Thị Hoa, xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng bị bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.


Quà tặng gồm 4 triệu đồng, bộ thực phẩm chức năng, bột dinh dưỡng của Công ty Amway. Bạn đọc Báo Hànộimới cũng gửi tặng chị Hoa 1 triệu đồng. Gia đình chị Hoa không được hỗ trợ hộ nghèo, cũng không có điều kiện đóng bảo hiểm y tế nên chi phí phẫu thuật, tiền viện phí, thuốc... đã lên đến 160 triệu đồng và dự kiến còn nhiều khoản phát sinh khác. Con trai chị Hoa là Đinh Văn Tâm mới học hết lớp 9 đã phải xin nghỉ học làm đủ nghề kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ và nuôi em gái ăn học. Để chuẩn bị ca mổ cho mẹ, Tâm đã chạy vạy vay mượn khắp nơi ông bà, cô dì, chú bác, người thân, bạn bè được hơn 60 triệu, còn gần 100 triệu em phải vay lãi để kịp nộp viện phí.

Nhận được hỗ trợ chị Hoa bày tỏ lòng cảm ơn các nhà hảo tâm, quỹ Trái tim Nhân ái, Công ty Amway đã kịp thời động viên gia đình lúc hoạn nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà gia đình bệnh nhân mắc bệnh tim bẩm sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.