Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình cháu Dâu mong tiếp tục được hỗ trợ

Vân Nga| 23/05/2016 21:54

(HNMO) - Chiều 23-5, tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, tỉnh Nghệ An, thay mặt nhà tài trợ là Công ty Amway Việt Nam và Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới, cán bộ y tế Bệnh viện đã trao 4 triệu đồng cùng sản phẩm dinh dưỡng của nhà tài trợ cho cháu Cụt Văn Dâu cùng gia đình.


Cháu Dâu là trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Trái tim nhân ái. Hiện nay, để ngăn chặn các tế bào ung thư cho cháu, gia đình phải có tiền để chi phí thuốc điều trị và ăn ở Bệnh viện dài ngày. Do hoàn cảnh éo le, dù đã rất cố gắng song cả gia đình rơi vào cảnh cùng quẫn “lực bất tòng tâm”. Nhận được số tiền và quà hỗ trợ, ông bà nội của cháu vô cùng xúc động và không biết nói gì hơn là cảm ơn và bày tỏ mong muốn được tiếp tục nhận được sự sẻ chia giúp đỡ để cứu được sinh mạng bé nhỏ tội nghiệp.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Ông nội cháu Dâu: ông Cụt Văn Nhi, bản Bình Sơn 1, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, điện thoại: 01674751684 hoặc Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 10 20100 00026 356- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gia đình cháu Dâu mong tiếp tục được hỗ trợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.