Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thăm hỏi, tặng nhiều phần quà tri ân đối tượng chính sách ở quận Hà Đông

Vân Nga| 25/07/2016 18:13

(HNMO) - Chiều 25-7, trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7-1947 -27-7-2016), Quỹ Trái tim Nhân ái, Báo Hànộimới phối hợp với đại diện nhãn hàng thực dưỡng An Nhiên, Công ty CP Đầu tư Trường Phú cùng đoàn lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể quận Hà Đông đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Phú Lương, Phú Lãm và Phú La.


Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa trao quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu tại phường Phú Lương


Tại phường Phú Lương, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa đã trao tặng 5 gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi gia đình 500.000 đồng. Đó là: Bà Sỹ Thị Ngọ, bà Sỹ Thị Lại, ông Phan Huy Liêm là thân nhân liệt sỹ; ông Dương Văn Ca là thương binh 4/4 và ông Nguyễn Văn Định, nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Hà Đông Vũ Ngọc Phụng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam/dioxin những người đã tham gia chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Ông Vũ Ngọc Phụng cho biết: “Nhiều năm nay, quận Hà Đông luôn chú trọng tới hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ việc thăm hỏi, động viên, tặng quà đến hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách. Hằng năm, quận luôn dành ngân sách khoảng 5 tỷ đồng cho các hoạt động tri ân thiết thực với người có công. Năm nay, quận đã hỗ trợ gần 3 tỷ đồng xây dựng mới 24 nhà tình nghĩa cùng nhiều đợt tặng quà đối với người có công”. Trong dịp này, năm đoàn lãnh đạo quận đã trao tặng trực tiếp 85 suất quà cho đối tượng chính sách tiêu biểu ở 17/17 phường, trị giá 800.000 đồng/suất; đồng thời trao 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho hai bà là vợ liệt sỹ cô đơn Đỗ Thị Tài và Đức Thị Tệ ở phường Phú Lương.


Đồng hành cùng Báo Hànộimới và quận Hà Đông là đại diện nhãn hàng thực dưỡng An Nhiên, Công ty CP Đầu tư Trường Phú đã trao tặng 85 phần quà là sản được chế biến từ gạo lứt theo công nghệ Nhật Bản, trị giá 200.000 đồng/suất cho đối tượng chính sách tiêu biểu ở 17/17 phường.

Thay mặt các gia đình chính sách được nhận quà, bà Đỗ Thị Tài (vợ liệt sỹ Nguyễn Thọ Sử) bày tỏ niềm vui mừng: “Tôi rất cảm ơn về sự quan tâm của chính quyền, các đoàn thể, quý cơ quan, doanh nghiệp đã quan tâm động viên, chia sẻ, giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng giữ sức khỏe, sống gương mẫu, xứng đáng với những gì mà Đảng, nhà nước và xã hội tôn vinh”.

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Báo Hànộimới nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7) năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, tặng nhiều phần quà tri ân đối tượng chính sách ở quận Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.