Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kienlongbank trao tặng bồn đựng nước sạch cho người dân vùng ngập mặn

T.H| 27/07/2016 09:24

(HNMO) – Nhằm giúp đỡ bà con tại khu vực vùng bị hạn, ngập mặn, ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã quyết định trao tặng 120 bồn chứa nước sạch cho 120 khách hàng đang giao dịch với Kienlongbank tại 6 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng nặng nề do hạn hán, ngập mặn gây ra.


Đây cũng là món quà tinh thần mà Kienlongbank trao tặng nhằm chia sẻ và giúp đỡ với khách hàng trong thời điểm khó khăn này.

Bồn đựng nước sạch được Kienlongbank trao cho một gia đình


Theo đó, Kienlongbank trực tiếp trao tặng những bồn nước Inox đến cho khách hàng tại 6 tỉnh, thành bao gồm: Bạc Liêu, Bến Tre, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank cho biết, cảm thông và thấu hiểu với những khó khăn mà khách hàng của Kienlongbank tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đang từng ngày vượt qua sau nạn hạn hán, ngập mặn, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, đóng góp vào các hoạt động xã hội, ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Kienlongbank mong muốn đây sẽ là sự động viên tinh thần, giúp bà con giải quyết được một phần khó khăn hiện tại. Tuy chưa thể giúp hết những khách hàng của Kienlongbank tại 6 tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, nhưng Kienlongbank hy vọng việc làm tình nghĩa này sẽ là món quà thiết thực giúp các khách hàng tại vùng hạn mặn có được dụng cụ chứa nước sạch, đảm bảo sinh hoạt hằng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank trao tặng bồn đựng nước sạch cho người dân vùng ngập mặn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.