Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tôn Hoa Sen - cùng em đi học”

Đan Nhiễm| 29/08/2016 19:25

(HNMO) - Ngày 28/8, Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng với UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình “Tài trợ học đường”, trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại 2 xã Cà Ná và Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.


Chương trình được tổ chức tại Trường Tiểu học Lạc Nghiệp - xã Cà Ná. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” do Tập đoàn Hoa Sen tổ chức tại hơn 800 trường tiểu học thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong chuỗi chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, đại diện hơn 200 chi nhánh trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen sẽ trao tặng 28.400 chiếc cặp và 142.000 quyển vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước, trong đó khu vực miền Bắc trao 10.000 chiếc cặp và 50.000 quyển vở; khu vực miền Trung và miền Nam trao 18.400 chiếc cặp và 92.000 quyển vở.



Đặc biệt, chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” năm nay càng ý nghĩa hơn khi được kết hợp cùng “Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016” do Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị đồng hành. Diễn ra từ ngày 24/8/2016 đến ngày 2/9/2016, Ban tổ chức của giải đua đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh thuộc các trường trên lộ trình từ Đà Nẵng đến Hà Nội mà đoàn đua đi qua.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao tặng 120 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của 10 chặng đua (mỗi chặng đua từ 10 đến 20 chiếc xe đạp). Những hoạt động đồng hành này của Tập đoàn Hoa Sen đã góp phần tạo nên một mùa tựu trường vui tươi, nhiều ý nghĩa cho các em học sinh trong năm học mới. Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần giúp các em có đầy đủ hành trang cho năm học, tạo thêm động lực cho các em vững tin vào tương lai để xây dựng ước mơ cuộc đời mình.

Riêng tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 1.000 cặp học sinh, 10.000 cuốn tập và 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 2 xã Cà Ná và Phước Diêm. “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” là một trong những chương trình giàu giá trị nhân văn của Tập đoàn Hoa Sen dành riêng cho các em nhân dịp khai giảng năm học mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Tôn Hoa Sen - cùng em đi học”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.