Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh làm từ thiện ở huyện Đông Anh

Mai Hoa| 18/10/2016 16:12

(HNMO) – Ngày 18-10, Đại tá, kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh cùng nhóm bạn làm từ thiện – xã hội đã tới thăm và tặng quà cho nhân viên Trung tâm Dạy nghề và Hướng nghiệp nhân đạo huyện Đông Anh.

Một thanh niên khuyết tật biết tin Hoàng Xuân Vinh đến Trung tâm Hướng nghiệp và Dạy nghề nhân đạo huyện Đông Anh giao lưu đã lặn lội đi xe lăn hơn 20km đến gặp xạ thủ Quân đội, kỷ lục gia Olympic.


Trước đó, sau khi giành 1 HCV, 1 HCB, phá 1 kỷ lục Olympic tại Rio 2016, Hoàng Xuân Vinh đã trích một phần trong khoản thưởng của mình và huy động thêm sự vào cuộc của các nhà hảo tâm dành tặng Trung tâm Dạy nghề và Hướng nghiệp nhân đạo huyện Đông Anh khoản hỗ trợ bằng tiền và hiện vật trị giá gần 100 triệu đồng để tu sửa nhà ở và bổ sung trang thiết bị sinh hoạt. Tại lễ kỷ niệm, một phần khu nhà ở của nhân viên Trung tâm đang được hoàn thiện phần mái.

Ra mắt hoạt động ngày 19-10-2006, qua 10 năm hoạt động, Trung tâm Dạy nghề và Hướng nghiệp nhân đạo huyện Đông Anh đã mở rộng 2 xưởng làm việc nghề mây tre đan, nghề cơ khí, nghề may thêu, nghề thủ công gia công các sản phẩm, dạy nghề và tạo việc làm cho nhiều người khuyết tật. Tuy nhiên, Trung tâm gặp nhiều khó khăn. Tại buổi lễ kỷ niệm, Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã quyết định tặng Trung tâm 30 triệu đồng. Một số doanh nghiệp cũng tặng quà Trung tâm dịp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh làm từ thiện ở huyện Đông Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.