Theo dõi Báo Hànộimới trên

Central Group Việt Nam, Big C và Lan Chi hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Mai Chi| 26/10/2016 17:08

(HNMO) - Trong hai ngày 26 và 27/10/2016, đoàn công tác của Tập đoàn Central Group Việt nam, Hệ thống siêu thị Big C, Hệ thống siêu thị Lan Chi phối hợp với trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 900 phần quà trị giá 260 triệu đồng cho đồng bào ở miền Trung gặp khó khăn sau trận lũ lớn xảy ra hồi đầu tháng 10 vừa qua.


Theo đó, đoàn công tác đến các xã Hưng Lợi, Hưng Nhân (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), xã Ân Phú (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) và một số xã của tỉnh Quảng Trị để phát tận tay người dân 700 phần quà trị giá 200 triệu đồng - mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, mì gói và bột giặt. Cũng tại một số xã ở tỉnh Quảng Trị, Hệ thống siêu thị Lan Chi còn tặng thêm 200 phần quà trị giá 60 triệu.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An, chia sẻ: "Đây là nguồn động viên nhằm giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra. Chúng tôi luôn trân trọng từng gói quà, từng lời động viên đáng quý ấy". 

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ Công chúng của Big C Việt Nam, cho biết: “Với cam kết cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia, chúng tôi hy vọng sẽ góp sức mình giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống”.

Trước đó, từ ngày 18/10, với sự hợp tác chặt chẽ của Trung ương Hội Chữ thập đỏ, Hệ thống siêu thị Big C đã tổ chức chương trình quyên góp "Hướng về miền Trung" tại văn phòng chính và 34 siêu thị Big C trên toàn quốc.


Chương trình quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tập thể nhân viên Hệ thống siêu thị Big C, Hệ thống siêu thị Lan Chi cũng như những khách hàng đến mua sắm tại hai hệ thống siêu thị, thể hiện tinh thần tương thân tương ái - truyền thống cao quý của người Việt Nam. Chương trình cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hệ thống siêu thị Big C và Hệ thống siêu thị Lan Chi là luôn hướng đến lợi ích của cộng đồng trong hoạt động kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Central Group Việt Nam, Big C và Lan Chi hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.