Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

PV| 28/10/2016 14:25

Nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại mà nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế gánh chịu trong đợt lũ lụt vừa qua, ngày 25 tháng 10 năm 2016, đại diện Công ty Honda Việt Nam gặp gỡ và phối hợp cùng báo Thanh Niên để trao tặng số tiền ủng hộ...

Đại diện Công ty Honda Việt Nam (phải) trao số tiền hỗ trợ thông qua báo Thanh Niên


Trước đó, trong ngày 22 và 23 tháng 10, Công đoàn Honda Việt Nam cũng đã phối hợp với Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) trao tới người dân tại các tỉnh trên số tiền hơn 200 triệu đồng.

Công đoàn Honda Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung



Song song với đó, Honda Việt Nam còn phối hợp với các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý Ô tô Honda của 5 tỉnh trên để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này.

HEAD Hùng Hồng vận chuyển các xe bị ngập lụt về cửa hàng để bảo dưỡng miễn phí cho người dân

Rất nhiều xe được đưa về các HEAD để tiến hành xử lý sau lũ



Như vậy, tổng số tiền Honda Việt Nam hỗ trợ và ủng hộ cho đồng bào vùng lũ lụt tại các tỉnh miền Trung qua chương trình phối hợp cùng báo Thanh niên, VEAM, các đại lý ô tô và xe máy lên đến hơn 1,6 tỷ đồng. Honda Việt Nam hy vọng sẽ phần nào giúp đồng bào trong vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda luôn tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ và đóng góp cho cộng đồng, và coi đây như là trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như nỗ lực trở thành DN được xã hội mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.