Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn thiện nguyện TAND huyện Đông Anh giúp đỡ các hộ nghèo tại Sơn La

Mai Chi| 30/12/2016 16:28

(HNMO) - Ngày 28/12, đoàn thiện nguyện của Toà án Nhân dân huyện Đông Anh (Hà Nội) do Bí thư Chi bộ, Chánh án Bùi Tiến Trung dẫn đầu đã đến xã Chiềng San - nằm trong khu vực thuỷ điện Sơn La, cách Hà Nội 350km - để trực tiếp hỗ trợ và trao quà cho 70 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Tấm lòng của đoàn thiện nguyện TAND huyện Đông Anh với mong muốn sẻ chia khó khăn cùng đồng bào nghèo trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới đã được các cấp chính quyền địa phương xã, huyện ghi nhận. Các suất quà gồm có chăn bông, áo rét, vật phẩm lương thực, đồ dùng học tập cùng tiền mặt do cán bộ nhân viên TAND huyện Đông Anh đóng góp. Đại diện lãnh đạo xã cùng đoàn thiện nguyện cũng đã trao quà tận nhà một số bà con không có điều kiện đến nhận tại xã.


Công tác xã hội luôn là một trong những nội dung được quan tâm và đưa vào chương trình hành động, kế hoạch hàng năm của TAND huyện Đông Anh. Mọi cán bộ, công chức, người lao động đều dành một khoản nhất định để cùng đơn vị làm từ thiện, giúp những mảnh đời nghèo khó, gặp thiên tai vơi đi phần nào những khó khăn.

Không chỉ có trách nhiệm trong công tác thiện nguyện, các cán bộ nhân viên của TAND huyện Đông Anh cũng luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong 4 năm liền, đơn vị đều được tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" và giành "Cờ thi đua Toà án nhân dân" năm 2015. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn thiện nguyện TAND huyện Đông Anh giúp đỡ các hộ nghèo tại Sơn La

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.