Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm 1 tỷ đồng góp cho chương trình “Trái tim cho em”

P.V| 14/04/2017 16:56

(HNMO) - Ngày 14-4, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam đã ký cam kết nhận tài trợ từ Công ty TNHH LIXIL Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp LIXIL Việt Nam (công ty sở hữu thương hiệu thiết bị phòng tắm Nhật Bản INAX) tham gia tài trợ cho chương trình này, với tổng số tiền tài trợ lên đến 7,2 tỷ đồng. Cùng với khoản tài trợ vừa công bố, trong 7 lần hỗ trợ, INAX Việt Nam đã cùng chương trình "Trái tim cho em" cứu sống hơn 200 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Ông Đỗ Tiến Hùng, Phó Chánh văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam, Phó giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt cho biết, đến thời điểm này, hơn 3.500 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ mổ tim thông qua chương trình, cùng với hàng chục bệnh viện được hỗ trợ nâng cao năng lực. Động lực để chương trình có thể duy trì hoạt động trong một chặng đường dài, trở thành chương trình từ thiện hiệu quả và uy tín có sự đóng góp không nhỏ của những nhà hảo tâm.

Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh mang tên “Trái tim cho em” được Đài Truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện từ tháng 10-2008. Chương trình hỗ trợ mổ tim nhân đạo cho các em nghèo dưới 16 tuổi nhằm góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác; đồng thời giúp nâng cao năng lực của ngành tim mạch nhi Việt Nam cả về số lượng lẫn chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 tỷ đồng góp cho chương trình “Trái tim cho em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.