Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Thạch Thất (Hà Nội)

Mai Trang| 25/06/2017 08:44

(HNMO) - Ngày 24-6, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Thạch Thất, Hà Nội.


16 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.500.000 đồng, đã được trao tặng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THCS và PTTH của huyện Thạch Thất. Đây là những phần quà ý nghĩa trong tổng số 105 xe đạp sẽ được tặng cho học sinh nghèo thành phố Hà Nội trong tháng 6 năm 2017.

Trước đó, từ ngày 21 đến 23-6, Công ty Prudential đã trao 35 xe đạp cho học sinh nghèo thuộc thị xã Sơn Tây, huyện Ứng Hòa và huyện Sóc Sơn. Những phần quà góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, đồng thời động viên khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Tại huyện Thạch Thất, nhiều năm qua, Prudential đã phối hợp với các đơn vị hữu quan thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: Tặng học bổng, đồ dùng học tập và xe đạp cho học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh; tặng xe lăn, trang thiết bị cho bệnh viện; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Thạch Thất (Hà Nội)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.