Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao quà cho gia đình có công với cách mạng

Tin, ảnh: Q.H| 20/07/2017 17:41

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 20-7, Báo Quảng Trị phối hợp với Báo Hànộimới, Viện Tim Hà Nội tổ chức trao quà cho các gia đình có công với cách mạng và trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Trương Đức Minh Tứ, Tổng Biên tập Báo Quảng Trị ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình bà Bùi Thị Minh.


Trong dịp này, lãnh đạo Báo Quảng Trị đã trao 40 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ trên địa bàn phường Đông Lương, Đông Lễ (thành phố Đông Hà) và một số địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, 10 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cũng được trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Chương trình “Địa chỉ cần giúp đỡ” của Báo Quảng Trị.

Trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ thay mặt các đơn vị hỗ trợ kinh phí đã trao tặng món quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho các gia đình thương binh, liệt sĩ gồm: Bà Lê Thị Sen (trú tại thôn Đâu Kênh, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong), bà Bùi Thị Minh (trú tại thôn Diên Khánh, xã Hải Dương, huyện Hải Lăng) và bà Trần Thị Ngắn (trú tại thôn Duân Kinh, xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng).

Lãnh đạo Báo Quảng Trị trao quà cho các địa chỉ cần giúp đỡ.


Tại mỗi điểm đến thăm, ông Trương Đức Minh Tứ đã chia sẻ với những nỗi khó khăn trong cuộc sống của các gia đình thương binh, liệt sĩ. Ông bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, vươn lên ổn định cuộc sống và đặc biệt là phát huy truyền thống cách mạng. Xúc động nhận món quà từ lãnh đạo Báo Quảng Trị, bà Bùi Thị Minh (trú tại thôn Diên Khánh, xã Hải Dương, huyện Hải Lăng) chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của Báo Quảng Trị và các nhà tài trợ. Đây là nguồn động viên lớn đối với gia đình chúng tôi”.

Tổng giá trị số quà tặng cho các gia đình chính sách và địa chỉ cần giúp đỡ trong đợt này là 35 triệu đồng, trong đó Báo Hànộimới và Viện Tim Hà Nội hỗ trợ 20 triệu, còn lại là nguồn kinh phí của Báo Quảng Trị và do bạn đọc đóng góp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao quà cho gia đình có công với cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.