Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Phạm Văn Bỉ ở Mỹ Đức

Vân Nga| 30/08/2017 15:44

(HNMO) - Sáng 30-8, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện Mỹ Đức Nguyễn Thị Thuý Hòa; Phó Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức Lê Văn Trang và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Ao Vua Nguyễn Mạnh Thản đã dự lễ bàn giao

Sáng 30-8, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện Mỹ Đức Nguyễn Thị Thuý Hòa; Phó Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức Lê Văn Trang và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Ao Vua Nguyễn Mạnh Thản đã dự lễ bàn giao "Nhà tình nghĩa" và tặng quà cho gia đình thương binh Phạm Văn Bỉ, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức.


Đây là kết quả của chương trình phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Đức, với sự đồng hành của Công ty cổ phần Ao Vua hỗ trợ 40 triệu đồng, UBND huyện Mỹ Đức hỗ trợ 35 triệu đồng (trong Chương trình Xây sửa nhà cho người có công năm 2017) cho gia đình ông Phạm Văn Bỉ.

Nhờ có sự động viên, khích lệ và nguồn hỗ trợ thiết thực trên, gia đình ông Phạm Văn Bỉ đã khởi công xây dựng lại ngôi nhà của mình từ 10-6. Đến nay, ngôi nhà đã cơ bản hoàn thành và được bàn giao cho gia đình ông Bỉ đúng dịp kỷ niệm 72 năm Quốc khánh (2-9). Từ nay, ngôi nhà mái bằng rộng 75m2 sẽ giúp vợ chồng ông Bỉ có điều kiện sống tốt hơn.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh khẳng định: "Đây là việc làm thiết thực mà chúng tôi đã đồng hành cùng địa phương để tỏ lòng biết ơn sâu sắc, đền ơn đáp nghĩa người có công với đất nước. Ông Phạm Văn Bỉ và gia đình rất xứng đáng nhận được sự đền ơn vì những đóng góp của ông cho hòa bình, độc lập, tự do".


Nhân dịp này, Báo Hànộimới đã trao tặng cho gia đình ông Phạm Văn Bỉ một chiếc tivi, hai chiếc quạt; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Phòng Lao động TB&XH huyện, UBND xã Lê Thanh cũng có nhiều phần quà tặng cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Phạm Văn Bỉ ở Mỹ Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.