Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung thu tại vùng bão của trẻ em Quảng Bình

Thuận Thi| 02/10/2017 14:47

(HNMO) - Đoàn văn nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh vừa mang đêm hội “Trung thu cho em” đến với hơn 1.000 trẻ em thuộc thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, nơi tâm bão số 10 vừa đi qua...



Đoàn đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Quảng Minh B


Hơn 1.000 bé đã tham gia phá cỗ, rước đèn và có những phút giây cực kỳ ấm cúng, vui tươi từ những màn trình diễn của hơn 20 nghệ sĩ của đoàn văn nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh và sự quan tâm của các anh chị tiếp viên Jetstar Pacific.

Bên cạnh đó, các em còn có dịp chơi đùa, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, ông địa và đội lân. Đặc biệt hơn, các bé đã thích thú gọi chú Cuội tham gia chương trình là “Chú Cuội cao nhất Việt Nam”, bởi lẽ chiều cao của Mark Braun – người hóa thân thành chú Cuội, lên đến…1m93.

Cũng trong chương trình này, Jetstar Pacific cùng với những người bạn từ Hiệp hội Du lịch Chiang Mai và Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã trao 65 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, những người chịu tác động lớn từ bão số 10 nhưng vẫn vượt khó học tập với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Đoàn cũng ghé thăm trường Tiểu học Quảng Minh B, trường bị ảnh hưởng nặng nề sau bão và đã kịp thời hỗ trợ, động viên Trường 15 triệu đồng để thực hiện công tác sửa chữa phòng học và thư viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung thu tại vùng bão của trẻ em Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.