Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang Tết nghĩa tình đến 30 gia đình khó khăn ở Hà Nội

Thụy Du| 29/12/2017 19:23

(HNMO) – “Tết nghĩa tình” là chương trình nghệ thuật từ thiện do Công ty CP Vietshow Media phối hợp với Vietcombank tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội vào chiều 29-12.


Chương trình được thực hiện nhằm trực tiếp hỗ trợ và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, đem lại cái Tết no ấm, hạnh phúc cho các gia đình chính sách và gia đình khó khăn ở Thủ đô.

Tham gia “Tết nghĩa tình”, các hộ gia đình là thân nhân người có công còn khó khăn sẽ được hỗ trợ sổ tiết kiệm trị giá 7 triệu đồng, kèm theo những quà tặng hiện vật có giá trị, mang ý nghĩa thiết thực với cuộc sống.

Khác với những chương trình hỗ trợ từ thiện thường mang quà đến tận gia đình, Ban tổ chức đã trực tiếp đưa 30 hộ dân thuộc xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội đến tham dự “Tết nghĩa tình”. Tại đây, ngoài được trao tặng những phần quà hỗ trợ vật chất, người dân còn được hỗ trợ về tinh thần qua việc thưởng thức phần biểu diễn nghệ thuật.

Phần nghệ thuật được xây dựng ấm áp, trữ tình, mang đậm không khí xuân qua các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi vẻ đẹp của Thủ đô, đất nước, mùa xuân như “Dịu dàng sắc xuân”, “Cung đàn mùa xuân”, “Mùa xuân quê hương”, “Dáng xinh sân đình”, “Hà Nội mười hai mùa hoa”, do ca sĩ Tuấn Anh, nhóm nhạc dân tộc Thăng Long, nhóm múa Bonita… thể hiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mang Tết nghĩa tình đến 30 gia đình khó khăn ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.