Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi bộ đồng hành cùng người nghèo đón Tết

Nguyễn Lê| 10/01/2018 13:47

(HNMO) - Hỗ trợ hàng trăm hộ gia đình khó khăn tại 4 quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting (Đi bộ Lawrence S. Ting) lần thứ 13 - 2018 có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting được tổ chức từ năm 2006 đến nay.


Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè sẽ tổ chức chương trình Đi bộ Lawrence S. Ting lần thứ 13 - 2018 vào sáng 20-1-2018 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7).

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện cộng đồng thường niên, vừa mang tính rèn luyện thể thao, vừa gây quỹ hỗ trợ đồng bào nghèo mỗi dịp Xuân về được tổ chức từ năm 2006 đến nay.

Đến thời điểm này, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 13 - 2018 đã vận động, quyên góp được gần 2,8 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ.

Tính từ năm 2006 đến nay, chương trình đã thu hút được 182.000 lượt người tham gia và vận động, quyên góp được gần 29 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại các địa phương.

Toàn bộ số tiền từ thiện được chuyển đến quỹ Vì Người nghèo quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: Tặng quà Tết cho người nghèo; xây dựng nhà tình nghĩa; xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; trợ vốn… Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh và quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh.

Bước sang mùa Xuân thứ 13, với thông điệp “Bước chân chia sẻ”, đây là chương trình của “sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ được đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn được góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” đầy yêu thương nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, để họ có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bộ đồng hành cùng người nghèo đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.