Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” đến với người nghèo huyện Sóc Sơn

Hà Hiền| 05/02/2018 17:48

(HNMO) - Ngày 5-2, chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” do Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội tổ chức đã đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Sóc Sơn.


Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Sóc Sơn.


Tham dự chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà Tết, 100 chiếc khăn len ấm cho đại diện các gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn, tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Tổng trị giá quà tặng là hơn 100 triệu đồng.

Góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình bà Đào Thị Toái, thôn Bến, xã Đông Xuân, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng các đại biểu đã đến nhà thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết gia đình bà. Đồng chí Nguyễn Văn Phong động viên bà Đào Thị Toái giữ gìn sức khỏe, đón Tết vui tươi.

Đến thời điểm này, chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” đã được tổ chức tại nhiều huyện ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác. Chương trình mang hàng nghìn suất quà Tết, xe đạp, bò sinh sản đến với những gia đình nghèo khó. Hoạt động nhân văn này thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của người dân Thủ đô, góp phần thực hiện mục tiêu nhà nhà có Tết, người người có Tết, không để người nghèo bị bỏ lại phía sau... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” đến với người nghèo huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.