Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều người bị thương trong ngày “Thứ sáu đen”

27/11/2011 07:26

Trong ngày hội giảm giá 25-11 năm nay, hàng triệu người tiêu dùng ở khắp 50 bang của nước Mỹ đã đổ về các trung tâm mua sắm, rồng rắn xếp hàng dài từ nửa đêm hôm trước để có thể mua những món hàng đại hạ giá vào ngày

Đây cũng là ngày mua sắm được chờ đợi nhất trong năm đối với hàng triệu người Mỹ. Thế nhưng, ngày "Thứ sáu đen" năm nay lại diễn ra không suôn sẻ, khi có tới hằng chục người bị thương.

Thông báo của giới hữu trách và cảnh sát các địa phương cho biết, tại cửa hàng Walmart ở thành phố Los Angeles thuộc bang California, một nữ khách hàng đã dùng hơi cay xịt vào đám đông đang tranh nhau các bộ hộp số "Xbox" - một thiết bị điện tử có thể dễ dàng nối mạng, tải và lưu giữ hàng nghìn bộ phim và bản nhạc miễn phí. Hơn 20 khách hàng đã bị thương trong vụ xịt hơi cay dẫn tới ẩu đả này. Tại một cửa hàng Walmart khác ở thành phố San Leandro cũng thuộc bang California, một khách hàng nam giới đã bị một nhóm cướp tấn công và đâm nhiều nhát trong lúc người này đang khệ nệ xách các túi đồ ra ô tô.

Ngày "Thứ sáu đen" hằng năm thường diễn ra ngay sau "Lễ Tạ ơn." Trong ngày này, nhiều mặt hàng, nhất là hàng điện tử, giảm giá từ 40-80%. Những người xếp hàng từ chiều hôm trước còn có cơ may nhận được một phiếu giảm giá hàng chục, thậm chí hàng trăm USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người bị thương trong ngày “Thứ sáu đen”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.