Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung Quốc: Trường học bị tấn công, 22 trẻ em bị thương

V.A| 14/12/2012 15:14

(HNMO) - Một người đàn ông với con dao trong tay đã làm 22 trẻ em và 1 người lớn bị thương tại một trường tiểu học ở miền trung Trung Quốc, truyền thông nước này đưa tin.


Theo hãng tin Tân Hoa xã, vụ tấn công xảy ra tại cửa một trường học ở ngôi làng Chenpeng thuộc tỉnh Hà Nam ngày hôm nay, 14/12. Tân Hoa xã cho biết, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương 36 tuổi.

Hãng tin AP trích lời một sĩ quan cảnh sát cho biết, vụ tấn công xảy ra khi học sinh đang vào lớp. Hãng tin này cũng trích lời một người quản lý bệnh viện trong vùng rằng, người đàn ông đã tấn công một người phụ nữ lớn tuổi trước tiên, sau đó tới các em, trước khi bị khống chế bởi các nhân viên bảo vệ an ninh. Nguồn tin này cho biết thêm, 2 trong số các học sinh bị thương đã được chuyển tới các bệnh viện.

Những năm gần đây, một số cuộc tấn công đã được thực hiện bởi những người đã bị mất việc làm hoặc cảm thấy bị bật ra khỏi sự bùng nổ kinh tế của Trung Quốc.

Hồi năm 2010, một người đàn ông đã chém 28 trẻ em, 2 giáo viên và 1 bảo vệ an ninh tại một trường mẫu giáo ở miền đông Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Trường học bị tấn công, 22 trẻ em bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.