Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh thành Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh tại Dominica

26/03/2013 06:57

Ngày 24-3, Đảng Phong trào Cánh tả Thống nhất của Cộng hòa Dominica, chính quyền và nhân dân thành phố Santo Domingo de Este đã tổ chức trọng thể Lễ khánh thành Quảng trường và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thủ đô Santo Domingo.

Lễ khánh thành Quảng trường và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thủ đô Santo Dominigo, Cộng hòa Dominica Ảnh; vov



Việc xây dựng Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài của Người được tiến hành trên cơ sở Nghị quyết số 27-12 của Hội đồng Nhân dân thành phố Santo Domingo de Este được thông qua ngày 13-9-2012 với 100% số phiếu tán thành. Chính quyền thành phố, Đảng Phong trào Cánh tả Thống nhất và nhân dân thành phố đã đóng góp toàn bộ chi phí cho việc xây dựng quảng trường và tượng đài.

Các phát biểu tại buổi lễ của Chủ tịch Thượng viện, Tổng Bí thư Đảng Phong trào Cánh tả Thống nhất, Thị trưởng thành phố Santo Domingo de Este và Đại sứ Venezuela thay mặt cho đoàn ngoại giao khối Liên minh Bolivia cho Châu Mỹ (ALBA) đều ca ngợi những cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam, Mỹ Latinh và thế giới, ca ngợi tinh thần bất khuất, tính nhân văn, nhân đạo cao cả và tấm gương đạo đức trong sáng của Người, ca ngợi cuộc đấu tranh anh hùng vì độc lập, tự do của nhân dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh tại Dominica

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.