Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Kenya, 41 người thiệt mạng

Theo VOV/AFP| 29/08/2013 16:51

Ngày 29/8, Hội Chữ thập Đỏ Kenya cho biết, đã có ít nhất 41 người thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe buýt ở phía Tây thủ đô Nairobi của Kenya.

Samuel Kimaru, một quan chức cảnh sát trả lời các phóng viên tại hiện trường vụ tai nạn gần thị trấn Narok cho biết: “Hiện trường vụ tai nạn thật khủng khiếp. Các thi thể nằm rải rác khắp nơi”.

Một chuyến xe buýt ở Kenya (Ảnh: AFP)


Ông Samuel Kimaru nói: “Rất khó để có thể nói chính xác những gì đã xảy ra nhưng có thể nguyên nhân là chiếc xe đã chạy quá tốc độ hoặc chở quá tải. Thật sự là rất khủng khiếp”.

Hội Chữ thập Đỏ Kenya cho biết, họ đã xác nhận có 41 trường hợp tử vong và 27 người khác bị thương.

Chiếc xe buýt gặp nạn khi đang trên đường từ Nairobi đến vịnh Homa, hồ Victoria. Theo một nhân chứng, chiếc xe đã bị mất lái và rơi xuống một thung lũng vào khoảng 2h sáng (giờ địa phương).

Ông Kimaru cho biết, công tác cứu hộ các nạn nhân của vụ tai nạn gặp nhiều khó khăn vì nơi đây là vùng đồi núi cây cối rậm rạp.

Ông Kimaru nói thêm: “Còn hàng chục người khác bị thương và chúng tôi chưa nắm được con số chính xác vì họ được đưa tới các bệnh viện khác nhau ở trong vùng… chúng tôi đã cử cán bộ đến các bệnh viện để kiểm tra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Kenya, 41 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.