Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một công ty Mỹ có 20 nhân viên là hành khách trên máy bay mất tích

Tuấn Kiệt| 09/03/2014 14:02

(HNMO) - Một công ty công nghệ của Mỹ cho biết, có tới 20 nhân viên của công ty này đã có mặt trên máy bay Malaysia Airlines bị mất tích trên biển.


Jacey Zuniga, người phát ngôn của công ty Freescale Semiconductor, cho biết 12 người Malaysia và 8 người Trung Quốc là nhân viên công ty được "xác nhận là hành khách" chuyến bay MH370. Cô Jacey cũng khẳng định không có nhân viên Freescale nào là người Mỹ trên chuyến bay.

Màn hình thông tin hiển thị thông điệp "Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chuyến bay MH370" tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.


"Hiện nay, chúng tôi tập trung động viên các nhân viên và gia đình của họ", ông Gregg Lowe, Chủ tịch và là CEO của Freescale cho biết trong một tuyên bố. "Suy nghĩ và những lời cầu nguyện của chúng tôi đều dành cho những người bị ảnh hưởng bởi sự kiện bi thảm này". 

Chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines với chiếc máy bay Boeing 777 được nhìn thấy lần cuối trên radar vào lúc 1h30 sáng 8/3 (17h30 GMT) trên vùng biển gần Việt Nam.


Đến trưa nay, đã có 16 máy bay và 35 tàu biển của các nước phối hợp tham gia tìm kiếm chiếc máy bay mất tích này.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ sáng nay cũng tuyên bố sẽ triển khai các chuyên gia kỹ thuật để điều tra sự biến mất của chiếc máy bay với 239 người trên khoang, trong đó có 3 người Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công ty Mỹ có 20 nhân viên là hành khách trên máy bay mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.