Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ít nhất 1 người chết và 12 người bị sét đánh ở bờ biển Los Angeles

Nguyễn Hồng Đăng| 29/07/2014 07:57

(HNMO) - Ít nhất một người đàn ông đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau khi sét đánh trúng vào một đám đông trên bờ biển Venice, Los Angeles.


Những người bị thương nhanh chóng được sơ cứu tại hiện trường


Ít nhất khi một người chết và 13 người khác trong một vụ sét tấn công hiếm hoi ở bãi biển Venice, California cuối tuần trước.

Quan chức địa phương cho bết nạn nhân thiệt mạng là một nam thanh niên hơn 20 tuổi, qua đời tại bệnh viện sau khi được chuyển đến từ bãi biển Venice. Người đàn ông thứ hai đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi 8 người khác vẫn còn nằm viện.

Tổng cộng, có đến 13 người trúng sét tại bãi biển Venice, và nạn nhân còn lại, 57 tuổi, bị sét đánh trong lúc đánh golf ở đảo Catalina, bang California.

Theo giới chức địa phương, các nạn nhân ở trong nước (tắm biển, lướt ván) hoặc ở gần nước khi sét quất xuống.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường mô tả tình cảnh hỗn loạn khi bầu trời sụp tối và sét bất ngờ đánh xuống khu vực bãi biển.

Theo CNN, Dịch vụ thời tiết quốc gia ở California đã đưa ra những lời cảnh báo về việc sét sẽ phóng xuống mặt đất đồng thời cảnh cáo người dân 'không nên ra ngoài khi nghe thấy tiếng sấm. Các nhân chứng nói đã nhìn thấy một tia sét khổng lồ giáng xuống bờ biển, thậm chí nhiều người còn nói nó có thể thổi tung mái ngói của những ngôi nhà gần biển.

Bãi biển Venice, nằm ở phía nam của Santa Monica ở Los Angeles, California nổi tiếng thế giới bởi vẻ đẹp và bầu không khí lễ hội dọc theo bờ biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ít nhất 1 người chết và 12 người bị sét đánh ở bờ biển Los Angeles

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.