Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 2 người trộm tiền của hành khách MH370

Vân An| 18/08/2014 11:48

(HNMO) – Vụ ăn cắp tiền từ tài khoản của các nạn nhân xấu số trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia đã được đưa ra ánh sáng sau hơn 1 tuần được thông tin.


Hãng tin CNN cho biết, cảnh sát Malaysia vẫn đang truy tìm những người gốc Pakistan bị cáo buộc đã trộm tiền từ các tài khoản ngân hàng thuộc về 4 hành khách trên chuyến bay MH370 bị mất tích.

Tuần trước, hai người, một nhân viên ngân hàng HSBC cùng chồng của mình, đã bị bắt giữ vì nghi ăn cắp 35.000 USD. Nhân viên ngân hàng này bị cáo buộc đã sử dụng dịch vụ ngân hàng trên mạng để chuyển số tiền này từ các tài khoản của 4 hành khách sang một tài khoản khác. 4 tài khoản này thuộc về 2 hành khách Trung Quốc, 1 hành khách Malaysia và 1 phi hành gia.


Chuyến bay MH370 bị mất tích hôm 8/3/2014 khi đang trên đường từ Kula Lumpur đến Bắc Kinh. Việc tìm kiếm chiếc máy bay trên biển và trên đất liền đến nay vẫn chưa thu được kết quả nào. Số phận của toàn bộ 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn vẫn chưa rõ. Chiếc máy bay được tin là đã rơi xuống vùng biển Ấn Độ Dương.

Trước đó hồi đầu tháng này, các quan chức Australia đã tuyên bố rằng, một công ty của Hà Lan, Fugro Survey, sẽ tiếp quản đợt tìm kiếm mới với MH370. Đợt tìm kiếm này dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 người trộm tiền của hành khách MH370

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.