Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé gái Ấn Độ 6 tuổi bị siết cổ và chôn sống

Theo Anh Thư| 29/08/2014 11:36

Cảnh sát Ấn Độ đang tìm kiếm một cặp vợ chồng tình nghi đã tấn công và chôn sống một bé gái 6 tuổi tại một ngôi làng phía bắc bang Utlar Pradesh, Ấn Độ.

Bé gái bị chôn sống đã hồi phục và xuất viện - Ảnh: CNN


CNN ngày 28-8 dẫn lời người chú của cô bé là ông Alok Awasthi cho biết cặp vợ chồng này là hàng xóm kế bên nhà. Họ đã nói với cô bé rằng mẹ của cô bé nhờ họ dẫn cô bé đến hội chợ ở một ngôi làng khác trong tiểu bang.

Sau đó họ đưa cô bé rời khỏi làng Sidhauli và đưa đến một cánh đồng mía gần làng. Một số người dân đang làm việc ở cánh đồng đã sinh nghi sau khi thấy cặp vợ chồng này rời đi nhanh chóng mà không mang theo cô bé.

Cảnh sát tại Sitapur là ông Ramesh Kumar cho biết dân làng đã tìm thấy cô bé bị chôn sống trong một cái hố trên cánh đồng.

Trong khi đó cô bé sau khi tỉnh lại đã nhận diện cặp vợ chồng hàng xóm là người đã cố gắng siết cổ mình. Tuy nhiên cô bé không nhớ gì về việc bị chôn sống.

“Họ rõ ràng là có ý định giết chết bé gái này nhưng cho đến hiện nay chúng tôi vẫn chưa điều tra ra nguyên nhân”, cảnh sát Kumar chia sẻ.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành vây bắt nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra tung tích hai nghi phạm. Cùng ngày xảy ra vụ việc, mẹ của cô bé cũng mất tích và vẫn chưa được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái Ấn Độ 6 tuổi bị siết cổ và chôn sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.