Theo dõi Báo Hànộimới trên

TQ: Đâm chết 3 học sinh vì bực tức con không được đăng ký học

Tuấn Kiệt| 01/09/2014 18:57

(HNMO) - Một người đàn ông đã điên cuồng đâm chết ba trẻ em và làm nhiều em khác bị thương tại một trường tiểu học ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, trong ngày đầu tiên của năm học mới.


Theo Tân Hoa Xã, vụ việc xảy ra sáng nay là ngày đầu tiên của năm học mới ở Trung Quốc. Người đàn ông tên là Chen đã dùng dao tấn công các em học sinh trường Tiểu học Đông Phương tại quận Yunxi, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc.

Thông tin ban đầu cho biết, Chen đã bực tức sau khi con gái của mình bị từ chối đăng ký vào các khóa học học kỳ mới do không hoàn thành bài tập bài tập về nhà dịp hè, cảnh sát cho biết.

Chen xông vào một lớp học và đâm bị thương 9 người, trong đó có 8 học sinh và 1 giáo viên, trước khi tự sát. Ba trong số các trẻ em bị thương sau đó đã chết. Một học sinh và một giáo viên bị thương nặng, các bác sĩ cho biết.

Ngày 1/9 là ngày đầu tiên của năm học mới ở hầu hết các trường học của Trung Quốc. Những năm gần đây, ở Trung Quốc xảy ra nhiều vụ tấn công trong trường học và nhằm vào trẻ em. Hồi tháng 5, một người đàn ông đã đâm dao làm bị thương 8 học sinh tiểu học tại một thành phố khác ở Hồ Bắc. Tháng 12/2012, một người đàn ông đột nhập một trường tiểu học làng ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc, đâm dao làm bị thương 23 trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TQ: Đâm chết 3 học sinh vì bực tức con không được đăng ký học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.