Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Kinh hoàng phát hiện 7 thi thể phụ nữ bị giết trong nhà hoang

Tuấn Kiệt| 20/10/2014 21:31

(HNMO) - Thi thể của 7 phụ nữ đã được tìm thấy ở một hạt vùng tây bắc bang Indiana, Mỹ, sau khi một người đàn ông thú nhận đã giết chết một người bằng cách siết cổ tại một nhà nghỉ.

.


Theo AP, các nhà điều tra của Mỹ công bố thông tin về vụ án kinh hoàng này vào chiều nay, 20/10.

Căn nhà hoang nơi cảnh sát tìm thấy một số thi thể.


Nhân viên điều tra hạt Lake County cho biết, 3 trong số các thi thể được tìm thấy trong các ngôi nhà bị bỏ hoang vào đêm chủ nhật tại hai địa điểm ở Gary, thành phố cách khoảng 30 dặm về phía đông nam Chicago, trong khi 4 thi thể khác được tìm thấy trước đó không lâu. 

Cảnh sát cho biết, vụ án chấn động dư luận được hé mở khi một người đàn ông 43 tuổi thú nhận giết chết một người phụ nữ. Thi thể nạn nhân sau đó đã được tìm thấy trong một nhà trọ tại thành phố Hammond. Sau đó, người đàn ông này đã khai với các nhà điều tra nơi thi thể của 3 người phụ nữ khác.

Afrika Hardy, 19 tuổi, một trong số 7 phụ nữ bị sát hại.


Thi thể người phụ nữ tìm thấy ở Hammond là Afrika Hardy, 19 tuổi, bị chết vì ngạt thở, có thể do bị bóp cổ. Nạn nhân thứ hai được xác định là Anith Jones, 35 tuổi, đã bị mất tích từ ngày 8/10. Cũng tại nơi thấy xác Jones, cảnh sát đã tìm được 2 thi thể khác. Hiện cả 3 thi thể này đang chờ được khám nghiệm.

Hiện cảnh sát chưa công bố tên của người đàn ông nghi can vì ông ta chưa bị buộc tội chính thức. Tuy nhiên nghi can này đã bị bắt và giam tại nhà tù thành phố Hammond.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Kinh hoàng phát hiện 7 thi thể phụ nữ bị giết trong nhà hoang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.