Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng trong trường trung học ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

Nguyễn Hồng Đăng| 25/10/2014 08:54

(HNMO) - Một nam sinh đã bắn khoảng 6 viên đạn vào các bạn học đang ngồi trong căng tin của trường trung học ở bang Washington, Mỹ khiến 2 người thiệt mạng.


Nghi phạm trong vụ xả súng mới nhất, Jaylen Fryberg


Vụ xả súng xảy ra vào lúc 10h30 (giờ địa phương) tại trường Trung học phổ thông Pilchuck, thành phố Marysville khi nghi phạm bước vào căng-tin trong giờ ăn trưa và xả đạn vào một bàn gồm các học sinh cùng lớp.

Vụ xả súng khiến 4 người bị thương nặng, 1 người thiệt mạng. Nghi phạm sau đó đã tự sát. Vụ việc đã gây hoảng loạn trong toàn trường, nhiều học sinh đã bỏ chạy, băng qua các sân thể thao, khu vực đỗ xe của trường, và sau đó được sơ tán bằng xe bus đến địa điểm an toàn.

Cơ quan chức năng chưa tiết lộ danh tính của nghi phạm cũng như động cơ phạm tội nhưng theo các nhân chứng thì kẻ nổ súng là Jaylen Fryberg, học sinh lớp 9. Mới đây Fryberg đã bị một số học sinh khác bắt nạt., theo các học sinh trong trường.

CNN dẫn lời một cảnh sát giấu tên cho biết, khẩu súng trong vụ thảm sát thuộc quyền sở hữu của cha Fryberg. Người ta cho rằng đó là một khẩu súng lục Beretta 40-caliber. Cảnh sát đang thực hiện lệnh khám xét nhà của hung thủ dựa theo quyết định của tòa án.

Nhân chứng Jordan Luton cho biết: “Kẻ xả súng xuất hiện từ phía sau trước khi nã khoảng 6 viên đạn vào lưng của một nhóm người. Các nạn nhân và hung thủ là bạn nên vụ xả súng dường như có mục đích. Mục tiêu của Fryberg là một bàn có khoảng 10 học sinh”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xả súng trong trường trung học ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.